Trang chủ Tuyển dụng Chuyên viên phát triển nhãn hiệu (Brand Executive)

Chuyên viên phát triển nhãn hiệu (Brand Executive)

Nơi Làm Việc: Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/01/2022

Mức Lương: Thỏa thuận

Hình Thức: Nhân viên chính thức

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận thương mại, sản xuất … và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên master timeline, thực thi
2. Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới GIÁ (PRICE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
– Thu thập giá bán trên thị trường của sản phẩm đối thủ bằng nghiên cứu tại bàn
– Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới BAO BÌ SẢN PHẨM (PACKAGING) để đạt các mục tiêu kinh doanh
– Làm việc cùng NCC, sản xuất bao bì thương mại dựa trên thiết kế bản trải đưa ra
– Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo bao bì về đúng thời gian sản xuất
– Đăng ký sở hữu trí tuệ/ bảo hộ nhãn hiệu / bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bao bì sản phẩm… để đảm bảo tính duy nhất của sản phẩm, tránh các hành động giả mạo
3. Tóm tắt nội dung plan cho COM & MO và ngân sách dự kiến và nhận lại concept plan với đề xuất channel và key hook
4. Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign lịch sử
5. Thực thi Content plan: Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo
– Xây dựng brief tổng quan cho các visual sử dụng trên từng kênh
– Sản xuất visual và viết nội dung cho visual, trình duyệt final và gửi team COM
– Triển khai/ điều phối thực thi thu thập thông tin thị trường, ngành hàng
– Phân bổ ngân sách AOP đã được phê duyệt cho các bộ phận liên quan dựa trên các kế hoạch triển khai hoạt động Tiếp thị
6. Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu
7. Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu
– Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông
– Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể (gồm tất cả các nội dung nhánh)
8. Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Hiểu biết và có kiến thức về phát triển nhãn hiệu marketing
– 1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
– Kĩ năng truyền đạt, giao tiếp tốt
– Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khải và phát triển thương hiệu
– Khả năng phân tích số liệu và hiểu insight marketing
– Khả năng tương tác, làm việc nội bộ và kết hợp với các bên liên quan để làm việc hiệu quả
– Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt.