Trang chủ Tuyển dụng Chuyên Viên Triển Khai Dịch Vụ Hỗ Trợ Thương Mại (DMS Executive)

Chuyên Viên Triển Khai Dịch Vụ Hỗ Trợ Thương Mại (DMS Executive)

Nơi Làm Việc: Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 14/01/2022

Mức Lương: Thỏa thuận

Hình Thức: Nhân viên chính thức

Mô Tả Công Việc:

1. Quản lý yêu cầu dịch vụ CNTT (DMS) nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hiệu quả cho người dùng

– Quản lý yêu cầu dịch vụ CNTT nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành hiệu quả cho người dùng

– Phân luồng yêu cầu của người sử dụng tới bộ phận/đối tác có liên quan (về kiểm tra MCP và Outlet)

– Xây dựng bộ hướng dẫn xử lý tình huống/nghiệp vụ và các quy trình công việc (về kiểm tra MCP và Outlet)

– Hỗ trợ trực tiếp người sử dụng trong và ngoài công ty (về kiểm tra MCP và Outlet)

– Theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu (về kiểm tra MCP và Outlet)

2. Quản lý sự cố hệ thống dịch vụ CNTT (DMS) nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh

– Giám sát hoạt động của các ứng dụng CNTT (DMS)

– Phát hiện hoặc tiếp nhận thông tin sự cố hệ thống

3. Đào tạo nghiệp vụ CNTT (DMS) nhằm nâng cao kĩ năng vận hành của người dùng

– Đào tạo bên ngoài khách hàng bên ngoài (tổ chức lớp tập trung, đào tạo trực tiếp cho từng khách hàng)

– Đào tạo nội bộ (Sales, khối Văn phòng,…)

4. Triển khai hệ thống dịch vụ CNTT (DMS) cho nhà phân phối mới nhằm đảm bảo vận hành hiệu quả hệ thống CNTT do TH cung cấp

– Lập kế hoạch triển khai hệ thống NPP mới

– Triển khai đào tạo

– Đánh giá kết quả đào tạo

Yêu Cầu Công Việc:

– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học

– Có it nhất 2 năm kinh nghiệm về triển khai hệ thống DMS, Am hiểu ngành hàng tiêu dùng nhanh

– Kỹ năng xử lý Data

– Kỹ năng làm việc với Sales.

– Kỹ năng thuyết trình, đào tạo tốt