Trang chủ Tuyển dụng Quản lý phát triển nhãn hiệu (Brand Manager)

Quản lý phát triển nhãn hiệu (Brand Manager)

Nơi Làm Việc: Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/01/2022

Hình Thức: Nhân viên chính thức

Mục đích chính của vị trí:

Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi kế hoạch chiến lược tiếp thị theo brand/sản phẩm được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty

Nhiệm vụ chính:

  • Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
    • Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới SẢN PHẨM (PRODUCT) để đạt các mục tiêu kinh doanh
    • Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên master timeline, thực thi
    • Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới PHÂN PHỐI (PLACE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
    • Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới GIÁ (PRICE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
    • Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới BAO BÌ SẢN PHẨM (PACKAGING) để đạt các mục tiêu kinh doanh
  • Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) và điều phối thực thi kế hoạch IMC nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
    • Chọn communication platform chính (ATL – mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL – directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông
    • Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó
    • Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel
    • Thực thi Content plan: Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo
    • Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời
  • Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội
  • Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn (competences) và cam kết (commitment) cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu:

-Tốt nghiệp Đại học (Tốt nghiệp Cao học là lợi thế) chuyên ngành MKT, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, tiếp thị,…

– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị

– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương – Ưu tiên FMCG

* Kiến thức:
– Nghiên cứu thị trường, NTD
– Quản trị MKT 5Ps
– Thương hiệu và Định vị Thương hiệu
– Truyền thông tích hợp IMC
* Năng lực chuyên môn:
– Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường, NTD
– Xây dựng chiến lược Thương hiệu và quản trị Thương hiệu
– Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps
– Điều phối thực thi kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps
– Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)
– Điều phối thực thi kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)
– Theo dõi, đo lường, giám sát, phân tích và tối ưu hiệu quả hoạt động Tiếp thị
* Năng lực lãnh đạo:
– Quản lý sự thay đổi
– Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
– Đưa ra mục tiêu và chiến lược
– Quản lý nhóm làm việc hiệu quả

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc hạnh phuc
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn
  • Có nhiều thử thách với các sản phẩm mới của công ty sắp tung ra thị trường
  • Bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình
  • Lương, thưởng hấp dẫn và các chính sách đãi ngộ cao.

Ứng viên quan tâm ứng tuyển về: [email protected]