Trang chủ Truyền thông Thư chúc Tết Bính Thân của Chủ tịch Tập đoàn TH

Thư chúc Tết Bính Thân của Chủ tịch Tập đoàn TH

Tháng 2 14, 2016

Đầu năm mới Bính Thân, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn TH, chị chúc các em và gia đình một năm tràn đầy sức khoẻ, dồi dào tài lộc, chúc cho chúng ta có một năm mới hạnh phúc, phồn vinh.

Năm qua, Tập đoàn TH chúng ta kiêu hãnh và tự hào khi vươn tầm thế giới với nhiều bước đi ngoạn mục. Để có những thành công đó, chị cảm ơn toàn thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn đã ngày đêm nỗ lực làm việc trên các cánh đồng, trong trang trại, trong nhà máy, trong các phòng nghiên cứu, trong các cửa hàng và phân phối sản phẩm trên mọi nẻo đường…

Trong những năm qua, chúng ta đã gây dựng trang trại nuôi bò sữa trên vùng đất Phủ Quỳ từ những cô bò nhập khẩu đầu tiên thành trang trại được Tổ chức kỷ lục châu Á xác nhận là “Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao quy mô lớn nhất châu Á năm 2015”Cùng với đó, Công ty cổ phần sữa TH đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba. Đây là sự ghi nhận trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với thành quả lao động của TH đóng góp cho đất nước.

Bà Thái Hương – Chủ tịch TH Group

Năm 2015 đánh dấu những thành tựu to lớn của sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK và của Tập đoàn trên trường quốc tế khi sản phẩm của TH liên tục đoạt các giải thưởng chất lượng lớn: Giải thưởng Thực phẩm tốt nhất ASEAN (tháng 6/2015 tại Manila, Philippines).7 Giải thưởng gồm 3 Vàng, 3 Bạc, 1 Đồng thực phẩm tốt nhất thế giới (tháng 9/2015 tại Moscow World Food, Liên bang Nga).

Trên con đường “tiến ra biển lớn”, trong năm 2015, chúng ta đã xúc tiến Dự án sản xuất sữa tươi sạch tại Liên bang Nga với tổng mức đầu tư 2,7 tỷ USD. Đây vừa là hoạt động khẳng định tầm, thế của TH trên trường quốc tế, nhanh chóng nắm bắt các cơ hội đầu tư; vừa là hành động tri ân nước Nga- người bạn lớn đã giúp đỡ Việt Nam trong giai đoạn chiến tranh, hiện đang trong khó khăn của vòng vây cấm vận.

Những ngày cuối năm 2015, Tập đoàn TH chúng ta tiếp tục bận rộn đón chứng nhận Organic (hữu cơ) tiêu chuẩn Châu Âu (EC 834/2007) và Mỹ (USDA-NOP) cho 37 loại rau sạch (dành cho công ty FVF), 5 loại dược liệu (TH Herbals). Cùng đó, chúng ta đang thực hiện lấy chứng nhận sữa Organic (hữu cơ) cho các sản phẩm sữa TH true MILK, tiếp tục tạo những chuẩn mực mới về chất lượng sữa tươi tại Việt Nam, đưa chất lượng hàng hoá của Việt Nam nói chung và chất lượng sữa  của Việt Nam nói riêng lên tầm quốc tế, hoàn toàn có thể cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập.

Cũng trong năm qua, chúng ta triển khai thành công Chương trình Sữa học đường tại Nghệ An. Đây là một mô hình điểm về chương trình Sữa học đường, đang được nhân rộng trên các tỉnh thành khác trong cả nước. Việc triển khai thành công chương trình Sữa học đường là thành tựu to lớn trong việc thực hiện đề án Tổng thể phát triển thể lực tầm vóc người Việt của Chính phủ, tạo điều kiện cho trẻ em trong độ tuổi vàng phát triển thể lực được uống sữa tại trường học, cải thiện chế độ dinh dưỡng, nâng cao tầm vóc và trí lực của người Việt. Đây cũng là thành tựu về phát triển nguồn nhân lực, nâng cao sức cạnh tranh của lao động Việt Nam.

Trên con đường hội nhập quốc tế, chị đã được tạp chí kinh tế danh tiếng thế giới Forbes bình chọn “top 50 nữ doanh nhân quyền lực Châu Á”. Đây là danh hiệu cá nhân nhưng cũng là sự đánh giá công bằng đối với những thành tựu mà chị và Tập đoàn chúng ta đã đạt được: tiên phong đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam, dẫn đạo thị trường, thay đổi bản chất của ngành công nghiệp sữa của Việt Nam theo chuẩn mực thế giới, đòi hỏi minh bạch cho  thị trường sữa của Việt Nam, Chị rất vui khi sát cánh bên mình là những cộng sự đắc lực, thấu hiểu tầm nhìn, sứ mệnh của Tập đoàn TH, tư duy của người đứng đầu Tập đoàn để cùng nhau nỗ lực, chia sẻ khó khăn trên con đường đầy thử thách và cũng rất đỗi vinh quang mà chúng ta đang theo đuổi.

Năm 2015, Tập đoàn chúng ta đã đạt mức tăng trưởng 12%. Trong bối cảnh khó khăn chung của ngành sữa, mức tăng trưởng này là rất đáng khích lệ và có sự đóng góp hết sức mình của mỗi cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn. Chúng ta đã ra mắt thị trường thành công các sản phẩm vượt trội như sữa chua Trà xanh, sữa tươi thanh trùng, sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên trong bịch giấy…. Các sản phẩm đều hướng tới giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng” đáp ứng mọi nhu cầu của các phân khúc khách hàng.

Trên thị trường, sản phẩm TH true MILK đã có sự nhận diện rất đáng khích lệ. Theo kết quả nghiên cứu thị trường (tháng 2/2015) về “sức khỏe thương hiệu” TH true MILK của IPSOS, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này thì có tới  100% người tiêu dùng biết tới sản phẩm; 99% người tiêu dùng cho rằng chất lượng đáp ứng được yêu cầu của bản thân… Chúng ta đã có 36 dòng sản phẩm sữa tươi, sữa chua hiện tại và các sản phẩm sẽ phát triển trong tương lai. Trên thế giới, 39 quốc gia chấp nhận bảo hộ thương hiệu“TH true MILK” trong đó có Nhật, Mỹ, Singapore, Cộng đồng Châu Âu.

Tất cả những gì Tập đoàn TH đạt được là nhờ mỗi cán bộ, nhân viên của Tập đoàn, ở cương vị công việc của mình đã phấn đấu hết mình vì mục tiêu tăng trưởng bền vững của Tập đoàn và vì niềm kiêu hãnh của sản phẩm Việt Nam.

Năm 2016 đã tới, chị mong rằng chúng ta sẽ mang tinh thần đó để đàng hoàng vững bước “tiến quân” ra thị trường thế giới, tham gia vào “chợ” AEC và TPP với các sản phẩm hàng Việt đạt chuẩn mực quốc tế. Chúng ta sẽ cùng làm tốt các nhiệm vụ: Đẩy mạnh thị phần sữa tươi sạch trong nước và hướng tới xuất khẩu; Chủ động sản xuất nguyên liệu, thúc đẩy chăn nuôi trong nước; Đa dạng hóa sản phẩm, tối ưu hóa chi phí; Kiên trì với con đường sữa tươi sạch… Trên cơ sở đó, Tập đoàn TH hướng tới con số tăng trưởng 40%.

Mùa xuân mới đã đến, chúng ta vừa đón một cái Tết an vui, hạnh phúc. Một lần nữa, chị chúc các em và gia đình một năm mới An khang, Thịnh vượng, Hạnh phúc

Thân ái

 

 

Chủ tịch Thái Hương